Vải chống thấm mua ở đâu, gồm loại nào

Vải chống thấm (thường dùng làm ga giường, trang phục ngoài trời) trên thị trường hiện nay bao gồm:

  • Vải chống thấm bề mặt, không ép màng.

Có thể là cotton, poly, linen,… tức là sờ lên bề mặt vải y như vải thường, nhưng nó được dệt theo công nghệ chống thấm bằng cách thay đổi cách bố trí sợi vải. Loại vải này chống bám bẩn, dễ lau khô, nhưng không hoàn toàn chống thấm, hơn nữa giặt qua mấy lần sẽ giảm hẳn hiệu quả.

Vải ngăn được bao nhiêu nước phụ thuộc loại vải, ổn nhất là poly, nylon, thế nên poly, nylon cũng là loại vải dùng chống thấm nhiều nhất. Đa phần vải ga gối chống thấm giá rẻ trên thị trường dùng loại này.

Bạn nào nói để phân biệt hàng TQ với hàng xịn bằng cách đốt xem cotton hay nylon, dùng nước sôi xem độ thoáng khí là hoàn toàn sai lầm. Tùy nhu cầu dùng vải nào, chi phí cho nó bao nhiêu thôi. Hơn nữa hàng vải Nhật và Hàn vẫn dùng ép màng TQ, dịch vụ in hoa văn của TQ luôn đấy ạ.

  • Vải ép màng chống thấm

Công nghệ này ở Việt Nam còn rất hiếm, theo mình tìm hiểu thì công ty mình – Hitech J&B là công ty đầu tiên có máy móc sản xuất số lượng lớn, còn lại đa phần phải chuyển qua nước khác ép màng, rồi chuyển lại Việt Nam, chi phí rất cao. Có 3 loại vải chống thấm ép màng như sau:

+ Ép màng chống thấm mặt dưới + vải bình thường

Để chặn hoàn toàn nước, người ta sẽ ép màng chống thấm lên mặt dưới vải. Độ dày mỏng của lớp màng khác nhau, tương ứng với độ chặn nước, đồng thời cũng tỉ lệ thuận với độ bí bức. Mồ hôi vẫn thấm qua bề mặt vải, nhưng bị giữ lại ở lớp màng phía dưới rồi bốc hơi, nên nếu dùng ga giường cho bé bạn hoàn toàn yên tâm.

Nhược điểm là bề mặt vải không chống bám bụi, khi có nước đổ vào, vải hơi khó lau chùi. Tuy nhiên đây lại là loại vải dùng ga em bé nhiều nhất vì tính thoáng khí.

+ Ép màng chống thấm phía trên + Vải bình thường

Chống bám bẩn, chống xước, chống nước hoàn toàn. Nhược điểm là mặt vải không hoàn toàn êm mịn bởi đã phủ lên vải một lớp màng TPU hoặc PU mỏng. Tuy nhiên có nhiều loại màng TPU có độ thoáng khí rất cao (liên hệ để nhận báo giá nếu có nhu cầu ép màng vải)

360ba6530ebfe094406fa8cf967a4603

+ Ép màng chống thấm phía dưới + Vải chống thấm

Vừa chống nước được hoàn toàn lại chống bám bẩn mà vẫn thoáng khí. Nhược điểm chi phí cao.

Mua vải chống thấm ở đâu?

Công ty TNHH Hitech J&B chuyên in hoa văn, ép màng chống thấm cho vải. Bạn có thể đưa vải để J&B gia công ép màng, hoặc J&B tự tìm vải, in hoa văn, ép màng rồi cung cấp sản phẩm hoàn thiện theo yêu cầu của khách.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Hitech J&B – Chung cư Bảy Hiền, Phạm Phú Thứ, Tân Bình, HCM.
Điện thoại: 02836207086

FB: https://facebook.com/INKYTHUATSOJBV/

Leave a comment